ஞாயிறு, 3 ஜனவரி, 2010

இன்வெஸ்ட்மென்ட் டிப்ஸ்

சிங்கப்பூரில் வசிக்கும் நான் ஷேர் மார்க்கெட்டில் முதலீடு செய்ய விரும்புகிறேன். எனக்கு என்.ஆர்.இ. மற்றும் என்.ஆர்.ஓ. அக்கவுண்ட் உள்ளது. டீமேட் அக்கவுன்ட் ஆரம்பிக்கவும், ஷேரில் முதலீடு செய்யவும் வேறு என்ன ஆவணங்கள் தேவைப்படும்?

_ ரமேஷ் சண்முகம், சிங்கப்பூர்.

- சொக்கலிங்கம் பழனியப்பன், டைரக்டர், ப்ரகலா வெல்த் மேனேஜ்மென்ட்

நீங்கள் என்.ஆர்.ஐ. என்பதால் என்.ஆர்.இ. டீமேட் அக்கவுன்ட், எஸ்.பி. அக்கவுன்ட், பி.ஐ.எஸ். எனப்படும் போர்ட்ஃபோலியோ இன்வெஸ்மென்ட் ஸ்கீம் (இது ஆர்.பி.ஐ. ஒப்புதல்- வங்கி மூலம் வழங்கப்படும்), டிரேடிங் அக்கவுன்ட் ஆகியவை தேவைப்படும். ஷேரில் சம்பாதிக்கும் பணத்தை இந்தியாவுக்குக் கொண்டு வரவேண்டுமென்றால் கூடுதலாக என்.ஆர்.ஓ. அக்கவுன்ட் தேவைப்படும். என்.ஆர்.ஓ., மற்றும் என்.ஆர்.இ. டீமேட் அக்கவுன்ட் ஆகியவற்றை புரோக்கர் மூலமாகவும் மற்றவை நீங்கள் கணக்கு வைத்திருக்கும் வங்கியிலிருந்தும் பெறவேண்டும். இவை இருந்தால் நீங்கள் சிங்கப்பூரில் இருந்தபடியே ஷேரில் முதலீடு செய்யலாம்.

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக